เงื่อนไขการรับประกันสินค้า
แต่ละชิ้นส่วนมีการรับประกันอย่างไรบ้าง ?
สินค้ารับประกัน 1 ปี รับเฉพาะกรณีที่เสียจากการใช้งานปกติเท่านั้น โดยครอบคลุมระบบและชิ้นส่วนดังต่อไปนี้
เมื่อพบว่าสินค้ามีปัญหาหรือชำรุดที่เกิดจากปัญหาในการผลิต ?
หากลูกค้าตรวจสอบแล้วพบว่าสินค้ามีปัญหาหรือชำรุดที่เกิดจากปัญหาในการผลิต สามารถติดต่อเพื่อดำเนินการเปลี่ยนตัวใหม่ได้ภายในระยะเวลา 14 วัน นับจากวันที่ได้สินค้า การรับประกันสินค้าจะไม่ครอบคลุมสำหรับการปรับแต่งหรือการคัสต้อมคีย์บอร์ดอย่างผิดวิธีจนทำให้เกิดความเสียหาย เช่น การถอดสวิตช์อย่างไม่ถูกต้องที่ส่งผลให้ Socket เกิดความเสียหาย, การขันน็อตจนทำให้รูน็อตหลวม, การถอดสายไฟอย่างรุนแรงจนทำให้สายไฟขาดชำรุด หรือการใส่อุปกรณ์กลับไม่ตรงล็อกจนทำให้ตัวอุปกรณ์เสียหาย
การรับประกันสินค้าจะไม่ครอบคลุมในกรณีดังต่อไปนี้ ?
- อุบัติเหตุต่างๆ เช่น ทำตก โดนน้ำ, มีคราบ
- ผลิตภัณฑ์ที่ถูกแกะ ถูกงัด ดัดแปลง ถูกซ่อมแซมมาก่อน
- ความเสียหายอันเนื่องจากสัตว์ หรือแมลงเข้าไปทำลาย
- ลูกค้าได้ทำการแกะวอยด์รับประกันใดๆบนตัวเครื่องออก วอยด์รับประกันอาจมีมากกว่า 1 วอยด์ ( ซึ่งจะมีวอยด์รับประกันจากทางร้าน และบางสินค้าอาจมีวอยด์รับประกันของทางโรงงานผู้ผลิต และ/หรือ ตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการของสินค้านั้นๆ )
- สินค้าเสียหายโดยเจตนาของผู้ใช้งานเอง
- สินค้าที่เสียหายจากการไม่ระมัดระวังของผู้ใช้งาน
กรณีอุปกรณ์อะไหล่ในกล่องเกิดความเสียหายหรือสูญหาย ?
ในกรณีที่อุปกรณ์อะไหล่บางส่วนในกล่องสินค้าเกิดความเสียหายแตกหักหรือสูญหาย ทางบริษัทฯ จะขออนุญาตคิดค่าใช้จ่ายในส่วนของอุปกรณ์อะไหล่ชิ้นนั้น ๆ รวมถึงทางผู้ซื้อจะเป็นคนดำเนินการในส่วนของค่าจัดส่งเอง
เงื่อนไขการส่งเคลมสินค้า ?
- สินค้าต้องเคลมพร้อมกล่องและอุปกรณ์ครบชุดเท่านั้น
- การเปลี่ยนสินค้าใหม่ทันที จะทำได้ต่อเมื่อสินค้าอยู่ในสภาพดีมาก ใกล้เคียงของใหม่ ทางร้านขอเป็นผู้พิจารณาตามความเหมาะสม (นอกจากนี้ต้องส่งซ่อมที่โรงงานผู้ผลิต)
- การรับประกันคลอบคลุมเฉพาะสินค้าหลักไม่รวมถึงอุปกรณ์เสริมต่างๆ
ในการเคลมสินค้า สินค้าของลูกค้าต้องอยู่ในเงื่อนไขการรับประกัน และอาจต้องใช้เอกสารที่สามารถยืนยันการซื้อขายได้ เช่น ใบแจ้งหนี้ (Invoice) ใบกำกับภาษี (Tax Invoice) หรือใบเสร็จรับเงิน (Receipt) ที่ออกโดยบริษัทฯ หรือร้านค้าตัวแทนจำหน่ายของบริษัท ฯ
จัดส่งเคลมสินค้าได้ที่ไหน ?
บริษัท จี.เอ็ม.เอส.คอร์เปอเรชั่น จำกัด เลขที่ 95 บางบอน 3 ซอย12 แขวงหลักสอง เขตบางแค กรุงเทพฯ 10160 (กรุณาระบุ “ส่งแผนกเคลมสินค้า”)